(www.vknews.in) : ದೈತ್ಯ ಕಂಪನಿಯಾದ ಆಪಲ್ ನ ಲೋಗೋ ಚಿಕ್ಕ ಮಕ್ಕಳಿಗೂ ಪರಿಚಿತವಾಗಿದೆ. ಅರ್ಧ ತಿಂದ ಸೇಬನ್ನು ಎಲ್ಲಿ ನೋಡಿದರೂ ಅದನ್ನು ಯಾರೂ ತ್ವರಿತವಾಗಿ ಗುರುತಿಸಲು ಸಾಧ್ಯವಿದೆ. ಆಪಲ್ ಅನ್ನು ವಿಶ್ವಪ್ರಸಿದ್ಧ ಬ್ರಾಂಡ್ ಆಗಿ ಮಾಡುವಲ್ಲಿ ಆ ಲೋಗೋದ ಕೊಡುಗೆ ಸಣ್ಣದಲ್ಲ. ಲೋಗೋದ ಹಿಂದೆ ಒಂದು ಆಸಕ್ತಿದಾಯಕ ಕಥೆ ಇದೆ, ಅದು ಯಾರನ್ನಾದರೂ ಆಕರ್ಷಿಸುತ್ತದೆ.
ಈ ಲೋಗೋವನ್ನು 1977 ರಲ್ಲಿ ರಾಬ್ ಜಾನೋಫ್ ಅವರು ಆಪಲ್ ಸಂಸ್ಥಾಪಕರಾದ ಸ್ಟೀವ್ ಜಾಬ್ಸ್ ಮತ್ತು ಸ್ಟೀವ್ ವೋಜ್ನಿಯಾಕ್ ಅವರಿಗಾಗಿ ವಿನ್ಯಾಸಗೊಳಿಸಿದರು. ಸ್ಟೀವ್ ಜಾಬ್ಸ್ ರಾಬ್ ಜಾನೋಫ್ ಅವರನ್ನು ಮೋಜಿನ, ರೋಮಾಂಚನಕಾರಿ ಮತ್ತು ಹೆದರಿಸದ ಲೋಗೋವನ್ನು ರಚಿಸಲು ಕೇಳಿದರು. ಇದನ್ನು ಅವರು ನಂತರ ಬಹಿರಂಗಪಡಿಸಿದರು.
ಜಾನೋಫ್ ಹಲವಾರು ಲೋಗೊಗಳನ್ನು ಪರಿಚಯಿಸಿದರು. ಆದರೆ ಸ್ಟೀವ್ ಜಾಬ್ಸ್ ಸೇಬು ಕಚ್ಚಿದಾಗ ಅವರ ಕಣ್ಣುಗಳು ಮುಚ್ಚಿದ್ದವು. ಜಾನೋಫ್ ಕೆಲವು ಆಲೋಚನೆಗಳನ್ನು ಸೇರಿಸುವ ಮೂಲಕ ಲೋಗೋವನ್ನು ಅಭಿವೃದ್ಧಿಪಡಿಸಿದ್ದರು. ಲೋಗೋದಲ್ಲಿರುವುದು ಸಣ್ಣ ಟೊಮೆಟೊ ಅಲ್ಲ ಎಂದು ಖಚಿತಪಡಿಸಿಕೊಳ್ಳಲು ಆಪಲ್ ಅನ್ನು ಕಚ್ಚಿದ ರೀತಿಯಲ್ಲಿ ವಿನ್ಯಾಸಗೊಳಿಸಲಾಗಿದೆ.
ಆಡಮ್ ಮತ್ತು ಈವ್ ನಿಷೇಧಿತ ಫಲಿತಾಂಶವನ್ನು ಮಾಡಿದಂತೆಯೇ ಆಪಲ್ ಉತ್ಪನ್ನಗಳು ಬಳಕೆದಾರರಿಗೆ ಜ್ಞಾನ ಮತ್ತು ಒಳನೋಟದೊಂದಿಗೆ ಅಧಿಕಾರ ನೀಡುತ್ತವೆ ಎಂದು ಇದು ಸೂಚಿಸುತ್ತದೆ. ಇದು ಬೈಟ್ ಡಿಜಿಟಲ್ ಮಾಹಿತಿ ಘಟಕವನ್ನು ಸಹ ಸೂಚಿಸುತ್ತದೆ, ಇದು ಬೈಟ್ ಅನ್ನು ಹೋಲುತ್ತದೆ. ಲೋಗೋವನ್ನು ಹಲವಾರು ಬಾರಿ ಪರಿಷ್ಕರಿಸಲಾಗಿದೆ. ಆದರೆ ಅದು ಮುಖ್ಯವಾಗಿ ಬಣ್ಣದಲ್ಲಿತ್ತು.
ಕಾಮನಬಿಲ್ಲಿನ ಬಣ್ಣದಲ್ಲಿ 1977 ರಲ್ಲಿ ಪರಿಚಯಿಸಲಾದ ಲೋಗೋವು ಕಾಲಾನಂತರದಲ್ಲಿ ಕಪ್ಪು, ಬೆಳ್ಳಿ, ಚಿನ್ನ ಮತ್ತು ಬಿಳಿ ಬಣ್ಣಕ್ಕೆ ಬದಲಾಗಿದೆ. ಕಚ್ಚಿದ ಸೇಬು ಸ್ಥಿರವಾಗಿ ಉಳಿಯಿತು. ಇಂದಿಗೂ, ಆ ಲೋಗೋ ಮತ್ತು ಕಂಪನಿ ತಮ್ಮ ಪ್ರಯಾಣವನ್ನು ಮುಂದುವರಿಸುತ್ತದೆ.
ವಿಶ್ವ ಕನ್ನಡಿಗ ನ್ಯೂಸ್
Your email address will not be published. Required fields are marked *
Copyright © 2010 ವಿಶ್ವ ಕನ್ನಡಿಗ ನ್ಯೂಸ್. All Rights Reserved.