ಕಾಸರಗೋಡು (www.vknews.in) ; ಭಯಾನಕ ಮತ್ತು ನಿಗೂಢ ಶಬ್ದಗಳು ಭೂಮಿಯಿಂದ ಕೇಳಿ ಬರುತ್ತಿದ್ದು, ಶಬ್ದ ಕೇಳಿ ತಳಂಗರ ನಿವಾಸಿಗಳು ಭಯಭೀತರಾಗಿದ್ದಾರೆ. ಭೂಗರ್ಭದಿಂದ ಅಸಾಮಾನ್ಯ ಮತ್ತು ಅಪರಿಚಿತ ಶಬ್ಧವೊಂದು ಕೇಳಿಬಂದಿದ್ದು, ಬಾವಿಗಳಲ್ಲಿ ನೀರಿನ ಮಟ್ಟ ಏರಿಕೆಯಾಗಿದ್ದು, ತಳಂಗರಾ ಬೋಟ್ಮೆನ್ಗಳಲ್ಲಿ ಭಯಭೀತರಾಗಿದ್ದಾರೆ. ಶನಿವಾರ ರಾತ್ರಿಯಿಂದ ನೌಫಲ್ ಅವರ ಜಮೀನಿನಲ್ಲಿ ಸದ್ದು ಕೇಳಲಾರಂಭಿಸಿದೆ. ಆಗ ನಾಸರ್ ಎಂಬುವರ ಮನೆಯ ಬಾವಿಯಲ್ಲಿ ಹಾಗೂ ಸಮೀಪದಲ್ಲೇ ಇರುವ ಮತ್ತೊಬ್ಬರ ಬಾವಿಯಲ್ಲಿ ನೀರು ಏರಿದೆ.
ಮೋಟಾರ್ ಆನ್ ಮಾಡಿದ ಶಬ್ದದ ರೀತಿಯ ಸದ್ದು ಕೇಳಿದೆ ಎನ್ನುತ್ತಾರೆ ಸ್ಥಳೀಯರು. ಭಯ ಹೆಚ್ಚಾಗುತ್ತಿದ್ದಂತೆ ಸ್ಥಳೀಯರು ಮನೆಯಿಂದ ಹೊರಗೆ ಬಂದು ಜಮಾಯಿಸಿದರು. ಮಾಹಿತಿ ಮೇರೆಗೆ ಕಾಸರಗೋಡು ಟೌನ್ ಪೊಲೀಸರು ಕೂಡ ಸ್ಥಳಕ್ಕೆ ಧಾವಿಸಿ ಪರಿಸ್ಥಿತಿಯನ್ನು ಅವಲೋಕಿಸಿದ್ದಾರೆ.
ಇದೇ ವೇಳೆ ಕಾಸರಗೋಡು ನಗರಸಭೆ ಅಧ್ಯಕ್ಷ ಅಡ್. ವಿ.ಎಂ.ಮುನೀರ್ ಭೂವಿಜ್ಞಾನ ಇಲಾಖೆ ಅಧಿಕಾರಿಗಳನ್ನು ಸಂಪರ್ಕಿಸಿದರು. ಇದು ನೆಲದಡಿಯಲ್ಲಿ ನೀರು ಹರಿಯುವ ವಿದ್ಯಮಾನವಾಗಿದೆ ಎಂದು ಹೇಳಲಾಗುತ್ತಿದೆ. ಆತಂಕಕ್ಕೆ ಕಾರಣವಿಲ್ಲದಿದ್ದರೂ, ಎರಡು ಕುಟುಂಬಗಳನ್ನು ಸ್ಥಳಾಂತರಿಸಲು ಸೂಚಿಸಲಾಗಿದೆ. ಹೆಚ್ಚಿನ ಪರಿಶೀಲನೆಗಾಗಿ ಭೂವಿಜ್ಞಾನ ಇಲಾಖೆ ಅಧಿಕಾರಿಗಳು ಸ್ಥಳಕ್ಕೆ ಆಗಮಿಸಲಿದ್ದಾರೆ ಎಂದು ತಿಳಿಸಲಾಗಿದೆ.
ಈ ರೀತಿ ಇದೇ ತಿಂಗಳ 2ರಂದು ಕೊಟ್ಟಾಯಂ ಕಂಜಿರಪಲ್ಲಿ ಚೆನಪ್ಪಾಡಿಯಲ್ಲಿ ಶಬ್ದ ಕೇಳಿಬಂದಿತ್ತು. ಈ ರೀತಿಯ ನಿರಂತರ ಶಬ್ದಗಳು ಆತಂಕಕ್ಕೆ ಕಾರಣವಾಗಿವೆ ಎನ್ನುತ್ತಾರೆ ಸ್ಥಳೀಯರು.
ರಾತ್ರಿ ಮಲಗುವಾಗ ಇಂತಹ ಶಬ್ದಗಳು ಭಯ ಹುಟ್ಟಿಸುತ್ತವೆ. ಭೂಕಂಪದ ರೀತಿಯ ಸದ್ದು ಕೇಳಿ ಬರುತ್ತಿದೆ ಎಂದು ವರದಿಯಾಗಿದೆ. ಜಿಲ್ಲೆಗೆ ಭೇಟಿ ನೀಡಿದ್ದ ಕಂದಾಯ ಸಚಿವರು, ಭೂ ವಿಜ್ಞಾನ ಕೇಂದ್ರ ಅಧ್ಯಯನ ನಡೆಸಲಿದೆ ಎಂದು ಸ್ಥಳೀಯರು ಮಾಹಿತಿ ನೀಡಿದ್ದಾರೆ. ಆದರೆ ಇದು ಆಗಲಿಲ್ಲ. ಪರಿಸರ ಇಲಾಖೆಯು ಅಧ್ಯಯನ ನಡೆಸಿದ್ದರೂ, ಶಬ್ದದ ನಿಜವಾದ ಕಾರಣವನ್ನು ತಿಳಿಯಲು ತಜ್ಞರ ಪರೀಕ್ಷೆ ಅಗತ್ಯವಿದೆ ಎಂದು ಅವರು ಮಾಹಿತಿ ನೀಡಿದರು.
ಭೂ ವಿಜ್ಞಾನ ಕೇಂದ್ರವು ಈ ಹಿಂದೆ ಇದೇ ರೀತಿಯ ಘಟನೆಗಳಲ್ಲಿ ಶಬ್ದಕ್ಕೆ ಕಾರಣವಾದ ನಾಲ್ಕು ಸನ್ನಿವೇಶಗಳನ್ನು ಕಂಡುಹಿಡಿದಿದೆ. ಕೆಲವು ಪ್ರದೇಶಗಳಲ್ಲಿ ಮಾತ್ರ ಸಂಭವಿಸುವ ಚಲನೆಗಳು ಭೂಗತ, ಮಾನವ ನಿರ್ಮಿತ (ಅಂದರೆ ಬ್ಲಾಸ್ಟಿಂಗ್ ತೋಟಗಳು, ಕ್ವಾರಿ ಸ್ಫೋಟಗಳು, ಉದ್ದೇಶಪೂರ್ವಕ ಬ್ಲಾಸ್ಟಿಂಗ್), ಭೂಕಂಪಗಳು ಇತ್ಯಾದಿ. ಆದರೆ ಭೂಗರ್ಭದೊಳಗಿನ ನೈಸರ್ಗಿಕ ವಿದ್ಯಮಾನಗಳ ಪರಿಣಾಮವಾಗಿಯೂ ಇಂತಹ ಶಬ್ದಗಳು ಕೇಳಿಬರುತ್ತವೆ ಎಂದು ಭೂವಿಜ್ಞಾನ ಇಲಾಖೆ ಹೇಳುತ್ತದೆ.
ಯಾವುದೇ ಸಂದರ್ಭದಲ್ಲಿ, ಸ್ಥಳೀಯ ನಿವಾಸಿಗಳ ಭಯವನ್ನು ಹೋಗಲಾಡಿಸಲು ಧ್ವನಿಯ ಹಿಂದಿನ ವೈಜ್ಞಾನಿಕ ಕಾರಣಗಳನ್ನು ತನಿಖೆ ಮಾಡುವುದು ಮತ್ತು ಕಂಡುಹಿಡಿಯುವುದು ಅವಶ್ಯಕ.
ವಿಶ್ವ ಕನ್ನಡಿಗ ನ್ಯೂಸ್
Your email address will not be published. Required fields are marked *
Copyright © 2010 ವಿಶ್ವ ಕನ್ನಡಿಗ ನ್ಯೂಸ್. All Rights Reserved.