(www.vknews.in) ಏರ್ ಇಂಡಿಯಾವು ದಾಖಲೆಯ ಏರ್ಕ್ರಾಫ್ಟ್ ಆರ್ಡರ್ ಅನ್ನು ಬೆಂಬಲಿಸಲು ಮಾಡಲು GE ಏರೋಸ್ಪೇಸ್ ಅನ್ನು ಆಯ್ಕೆ ಮಾಡುತ್ತದೆ
• ಒಪ್ಪಂದದಲ್ಲಿ 40 Genx ಎಂಜಿನ್ಗಳು, 20 GE9X ಎಂಜಿನ್ಗಳು, ಜೊತೆಗೆ ಸೇವೆಗಳಿಗೆ ಸ್ಥಿರವಾದ ಆರ್ಡರ್ ಗಳನ್ನು ಒಳಗೊಂಡಿದೆ • 400 ಏರ್ಬಸ್ ಮತ್ತು ಬೋಯಿಂಗ್ ಸಿಂಗಲ್-ಏಸಲ್ ವಿಮಾನಗಳ ಸಂಪೂರ್ಣ ಸ್ಥಿರವಾದ ಆರ್ಡರ್ಗಾಗಿ 800 LEAP* ಎಂಜಿನ್ಗಳನ್ನು ಆಯ್ಕೆ ಮಾಡಲಾಗಿದ್ದು, ಇದು ಇದುವರೆಗಿನ ಅತಿದೊಡ್ಡ LEAP* ಎಂಜಿನ್ ಆರ್ಡರ್
*ಬೆಂಗಳೂರು, 15 ಫೆಬ್ರವರಿ, 2023:* ಟಾಟಾ ಸನ್ಸ್ನ ಭಾಗವಾಗಿರುವ ಏರ್ ಇಂಡಿಯಾ, 40 GEnx-1B ಮತ್ತು 20 GE9X ಎಂಜಿನ್ಗಳಿಗೆ ಸ್ಥಿರವಾದ ಆದೇಶಕ್ಕೆ ಸಹಿ ಹಾಕಿದೆ, ಜೊತೆಗೆ ಬಹು-ವರ್ಷದ TrueChoice™ ಎಂಜಿನ್ ಸೇವೆಗಳ ಒಪ್ಪಂದಕ್ಕೆ ಸಹಿ ಹಾಕಿದೆ. 20 ಬೋಯಿಂಗ್ 787 ಮತ್ತು 10 ಬೋಯಿಂಗ್ 777 ಎಕ್ಸ್ ವಿಮಾನಗಳಿಗಾಗಿ ಏರ್ಲೈನ್ ಸಂಸ್ಥೆಯ ದೃಢವಾದ ಆದೇಶದ ಸಮನ್ವಯದೊಂದಿಗೆ ಒಪ್ಪಂದಕ್ಕೆ ಸಹಿ ಹಾಕಲಾಯಿತು.
“ಟಾಟಾ ಸಮೂಹ ಮತ್ತು ಏರ್ ಇಂಡಿಯಾದಲ್ಲಿರುವ ನಾವೆಲ್ಲರೂ GE ಏರೋಸ್ಪೇಸ್ನೊಂದಿಗೆ ಈ ಪಾಲುದಾರಿಕೆಗೆ ಸಂತೋಷಪಡುತ್ತೇವೆ, ಅಲ್ಲಿ ನಾವು ಏರ್ ಇಂಡಿಯಾವನ್ನು ವಿಶ್ವ ದರ್ಜೆಯ ವಿಮಾನಯಾನ ಸಂಸ್ಥೆಯಾಗಿ ಮತ್ತು ಹೆಚ್ಚು ತಂತ್ರಜ್ಞಾನ-ಸುಧಾರಿತ ವಿಮಾನಯಾನ ಸಂಸ್ಥೆಗಳಲ್ಲಿ ಒಂದಾಗಿ ನಿರ್ಮಿಸುತ್ತೇವೆ” ಎಂದು ಟಾಟಾ ಸನ್ಸ್ ಮತ್ತು ಏರ್ ಇಂಡಿಯಾದ ಅಧ್ಯಕ್ಷರು ಆದ ಶ್ರೀ ಎನ್. ಚಂದ್ರಶೇಖರನ್ ಹೇಳಿದರು.
“ಟಾಟಾ ಸಮೂಹ ಮತ್ತು ಏರ್ ಇಂಡಿಯಾದೊಂದಿಗೆ ನಮ್ಮ ದೀರ್ಘಕಾಲದ ಪಾಲುದಾರಿಕೆಯನ್ನು ಮುಂದುವರಿಸಲು ನಾವು ಹೆಮ್ಮೆಪಡುತ್ತೇವೆ” ಎಂದು GE ನ ಅಧ್ಯಕ್ಷರು ಮತ್ತು ಮುಖ್ಯ ಕಾರ್ಯನಿರ್ವಾಹಕ ಅಧಿಕಾರಿ ಹಾಗೂ GE ಏರೋಸ್ಪೇಸ್ ನ CEO ಎಚ್. ಲಾರೆನ್ಸ್ ಕಲ್ಪ್, ಜೂ. Jr., ಹೇಳಿದರು. “ಈ ಎಂಜಿನ್ಗಳನ್ನು ಏರ್ ಇಂಡಿಯಾದ ಫ್ಲೀಟ್ಗೆ ಪರಿಚಯಿಸಲು ನಾವು ಒಟ್ಟಾಗಿ ಕೆಲಸ ಮಾಡಲು ಎದುರು ನೋಡುತ್ತಿದ್ದೇವೆ ಮತ್ತು ಅವುಗಳು ಅಸಾಧಾರಣ ಕಾರ್ಯಕ್ಷಮತೆಯನ್ನು ನೀಡುವುದನ್ನು ಖಚಿತಪಡಿಸಿಕೊಳ್ಳಲು ಬದ್ಧರಾಗಿದ್ದೇವೆ.” ಎಂದೂ ಸಹ ಹೇಳಿದರು.
1982 ರಲ್ಲಿ ತನ್ನ ಮೊದಲ CF6-ಚಾಲಿತ ಏರ್ಬಸ್ A300 ಅನ್ನು ವಿತರಿಸಿದಾಗಿನಿಂದಲೂ ಏರ್ ಇಂಡಿಯಾವನ್ನು GE ಏರೋಸ್ಪೇಸ್ ಬೆಂಬಲಿಸುತ್ತಿದೆ. ವಿಮಾನಯಾನ ಸಂಸ್ಥೆಯು ಪ್ರಸ್ತುತ GE90-ಚಾಲಿತ ಬೋಯಿಂಗ್ 777 ಗಳು ಮತ್ತು GEnx-ಚಾಲಿತ ಬೋಯಿಂಗ್ 787 ಸೇರಿದಂತೆ 150 ಕ್ಕೂ ಹೆಚ್ಚು ವಿಮಾನಗಳ ಸಮೂಹವನ್ನು ನಿರ್ವಹಿಸುತ್ತಿದೆ.
210 ಏರ್ಬಸ್ A320/ A321 ನಿಯೋ ವಿಮಾನಗಳು ಮತ್ತು 190 ಬೋಯಿಂಗ್ 737 MAX-ಕುಟುಂಬದ ವಿಮಾನಗಳ ಸಂಪೂರ್ಣ ನ್ಯಾರೋಬಾಡಿ ಖರೀದಿಯನ್ನು ಬೆಂಬಲಿಸಲು, ಏರ್ ಇಂಡಿಯಾವು 800 ಕ್ಕೂ ಹೆಚ್ಚು LEAP ಎಂಜಿನ್ಗಳಿಗೆ CFM ಆದೇಶವನ್ನು ಘೋಷಿಸಿದ್ದು, ಇದು ಈವರೆಗಿನ ಅತಿದೊಡ್ಡ LEAP ಆರ್ಡರ್ ಆಗಿದೆ. ಈ ಘೋಷಣೆಯಲ್ಲಿ ಬಹು-ವರ್ಷದ CFM ಸೇವೆಗಳ ಒಪ್ಪಂದವೇ ಸೇರಿದೆ. CFM ಎಂಬುದು GE ಮತ್ತು ಸಫ್ರಾನ್ ಏರ್ಕ್ರಾಫ್ಟ್ ಎಂಜಿನ್ಗಳ ನಡುವಿನ 50/50 ಜಂಟಿ ವ್ಯವಹಾರವಾಗಿದೆ.
“GE ಏರೋಸ್ಪೇಸ್ ಎಂಜಿನ್ಗಳಿಗಾಗಿನ ಈ ಆರ್ಡರ್ ನಮ್ಮ Vihaan.AI ರೂಪಾಂತರ ಯೋಜನೆಯನ್ನು ಬೆಂಬಲಿಸುತ್ತದೆ, ನಮ್ಮ ಫ್ಲೀಟ್ ಮತ್ತು ಜಾಗತಿಕ ನೆಟ್ವರ್ಕ್ ಅನ್ನು ಅದ್ಭುತವಾಗಿ ವಿಸ್ತರಿಸುವುದು ಇದರ ಪ್ರಮುಖ ಭಾಗವಾಗಿದೆ” ಎಂದು ಏರ್ ಇಂಡಿಯಾದ CEO ಮತ್ತು ವ್ಯವಸ್ಥಾಪಕ ನಿರ್ದೇಶಕ ಕ್ಯಾಂಪ್ಬೆಲ್ ವಿಲ್ಸನ್ ಹೇಳಿದರು. “ಈ ಎಂಜಿನ್ಗಳು ನಮಗೆ ಬೇಕಾದ ವಿಶ್ವಾಸಾರ್ಹತೆ ಮತ್ತು ದಕ್ಷತೆಯನ್ನು ನೀಡುತ್ತವೆ ಎಂದು ನಮಗೆ ವಿಶ್ವಾಸವಿದೆ ಮತ್ತು GE ದೊಂದಿಗೆ ನಮ್ಮ ದೀರ್ಘಕಾಲದ ಸಹಯೋಗವನ್ನು ಮುಂದುವರಿಸಲು ನಾವು ಸಂತೋಷಪಡುತ್ತೇವೆ.”
“ಕಳೆದ ದಶಕದಲ್ಲಿ, ಗಮನಾರ್ಹವಾಗಿ ಹೆಚ್ಚು ಇಂಧನ ದಕ್ಷತೆ, ನಿಶ್ಯಬ್ದ ಮತ್ತು ಕಡಿಮೆ CO2 ಅನ್ನು ಹೊರಸೂಸುವ ವಾಣಿಜ್ಯ ಎಂಜಿನ್ಗಳ ಹೊಸ ಪೋರ್ಟ್ಫೋಲಿಯೊವನ್ನು ನಾವು ಪರಿಚಯಿಸಿದ್ದೇವೆ ” ಎಂದು GE ಏರೋಸ್ಪೇಸ್ನ ಕಮರ್ಷಿಯಲ್ ಇಂಜಿನ್ಸ್ ಅಂಡ್ ಸರ್ವಿಸೆಸ್ ನ ಅಧ್ಯಕ್ಷ ಮತ್ತು CEO ರಸೆಲ್ ಸ್ಟೋಕ್ಸ್ ಹೇಳಿದರು. “ಈ ದಾಖಲೆಯ ಆರ್ಡರ್ ನಮ್ಮ ದೃಢವಾದ ಉತ್ಪನ್ನ ನವೀಕರಣ ಮತ್ತು ನಮ್ಮ ಎಂಜಿನ್ಗಳ ಮೇಲಿನ ನಮ್ಮ ಗ್ರಾಹಕರ ನಿರಂತರ ವಿಶ್ವಾಸವನ್ನು ಪ್ರತಿಬಿಂಬಿಸುತ್ತದೆ.”
ಇಂದಿನ ಘೋಷಣೆಯಲ್ಲಿ ಈ ಕೆಳಗಿನ GE ಮತ್ತು CFM ನ ತಾಂತ್ರಿಕವಾಗಿ ಸುಧಾರಿತ ವಾಣಿಜ್ಯ ಎಂಜಿನ್ಗಳು ಸೇರಿವೆ:
• GE9X, ವಿಶ್ವದ ಅತ್ಯಂತ ಶಕ್ತಿಶಾಲಿ ಮತ್ತು GE ಯ ಅತ್ಯಂತ ಇಂಧನ-ಸಮರ್ಥ ಟರ್ಬೋಫ್ಯಾನ್, ಬೋಯಿಂಗ್ 777X ಕುಟುಂಬದ ವಿಮಾನಗಳನ್ನು ಚಾಲನೆ ಮಾಡುತ್ತದೆ. ಎಂಜಿನ್ ತನ್ನ ವರ್ಗದಲ್ಲಿ ಕಡಿಮೆ NOx ಹೊರಸೂಸುವಿಕೆಯನ್ನು ನೀಡುತ್ತದೆ, ಪ್ರಸ್ತುತ ನಿಯಂತ್ರಕ ಅವಶ್ಯಕತೆಗಳಿಗಿಂತ 55% ಕಡಿಮೆ. ಇದು ಪ್ರತಿ ಡೆಸಿಬಲ್ ಆಧಾರದ ಮೇಲೆ ಪೌಂಡ್ಗಳ ಒತ್ತಡದಲ್ಲಿ ಉತ್ಪಾದಿಸಲಾದ ಅತ್ಯಂತ ನಿಶ್ಯಬ್ದವಾದ GE ಎಂಜಿನ್ ಆಗಿದೆ. • GEnx, ಬೋಯಿಂಗ್ 787-8 ಡ್ರೀಮ್ಲೈನರ್ಗೆ ಶಕ್ತಿ ನೀಡುತ್ತದೆ, ಇದು ಆಧುನಿಕ ತೆಳುವಾದ ಬರ್ನಿಂಗ್ ಟ್ವಿನ್-ಆನ್ಯುಲರ್ ಪ್ರಿ-ಸ್ವಿರ್ಲ್ (TAPS) ಕಂಬಸ್ಟರ್ ಅನ್ನು ಹೊಂದಿದ್ದು, ಅದು NOx ಮತ್ತು ಇತರ ನಿಯಂತ್ರಿತ ಅನಿಲಗಳನ್ನು ಇಂದಿನ ನಿಯಂತ್ರಕ ಮಿತಿಗಳಿಗಿಂತ ಗಮನಾರ್ಹ ಪ್ರಮಾಣದಲ್ಲಿ ಕಡಿಮೆ ಮಾಡುತ್ತದೆ ಮತ್ತು CF6 ಎಂಜಿನ್ಗಿಂತ 15% ಉತ್ತಮ ಇಂಧನ ಬಳಕೆಯನ್ನು ನೀಡುತ್ತದೆ. • LEAP-1A ಮತ್ತು LEAP-1B, 27 ಮಿಲಿಯನ್ಗಿಂತಲೂ ಹೆಚ್ಚು ಹಾರುವ ಸಮಯವನ್ನು ಸಂಗ್ರಹಿಸಿದೆ. ಇತ್ತೀಚಿನ ಉತ್ಪಾದನೆಯ CFM56 ಎಂಜಿನ್ಗಳಿಗೆ ಹೋಲಿಸಿದರೆ LEAP ಆಪರೇಟರ್ಗಳು ಇಂಧನ ದಕ್ಷತೆ ಮತ್ತು CO2 ಹೊರಸೂಸುವಿಕೆಯಲ್ಲಿ 20 ಪ್ರತಿಶತದಷ್ಟು ಸುಧಾರಣೆಯನ್ನು ವರದಿ ಮಾಡುತ್ತಿದ್ದಾರೆ, ಇದರ ಪರಿಣಾಮವಾಗಿ ಸರಾಸರಿ 17 ಮಿಲಿಯನ್ ಟನ್ಗಳಿಗಿಂತ ಹೆಚ್ಚು CO2 ಹೊರಸೂಸುವಿಕೆ ಕಡಿಮೆಯಾಗಿದೆ.
ಎಲ್ಲಾ GE ಮತ್ತು CFM ಎಂಜಿನ್ಗಳಂತೆ, GEnx, GE9X ಮತ್ತು LEAP ಗಳು ಎಲ್ಲಾ ಅನುಮೋದಿತ ಸುಸ್ಥಿರ ವಾಯುಯಾನ ಇಂಧನ (SAF) ಮಿಶ್ರಣಗಳೊಂದಿಗೆ ಹೊಂದಿಕೊಳ್ಳುತ್ತವೆ.
GE ಏರೋಸ್ಪೇಸ್ ಬೋಯಿಂಗ್ 777X ಗಾಗಿ ವಿವಿಧ ವ್ಯವಸ್ಥೆಗಳನ್ನು ಸಹ ನೀಡುತ್ತದೆ. ಇದರಲ್ಲಿ ವರ್ಧಿತ ಏರ್ ಬೋರ್ನ್ ಫ್ಲೈಟ್ ರೆಕಾರ್ಡರ್ (EAFR), ಎಲೆಕ್ಟ್ರಿಕಲ್ ಲೋಡ್ ಮ್ಯಾನೇಜ್ಮೆಂಟ್ ಸಿಸ್ಟಮ್ (ELMS) ಮತ್ತು ಬ್ಯಾಕಪ್ ಜನರೇಟರ್, ಬ್ಯಾಕಪ್ ಕನ್ವರ್ಟರ್ (BUG/BUC) ಮತ್ತು ಕಾಮನ್ ಕೋರ್ ಸಿಸ್ಟಮ್ (CCS) ಸಹ ಇವೆ. CCS ಅನ್ನು ಸಾಮಾನ್ಯವಾಗಿ ವಿಮಾನದ “ಕೇಂದ್ರ ನರಮಂಡಲ ಮತ್ತು ಮೆದುಳು” ಎಂದು ಕರೆಯಲಾಗುತ್ತದೆ ಮತ್ತು ಇದು ವಿಮಾನದ ಏವಿಯಾನಿಕ್ಸ್ ಮತ್ತು ಉಪಯುಕ್ತತೆಗಳ ಕಾರ್ಯಗಳನ್ನು ಆಯೋಜಿಸುತ್ತದೆ, ಹಲವಾರು ಪೆಟ್ಟಿಗೆಗಳನ್ನು ತೆಗೆದುಹಾಕುತ್ತದೆ ಮತ್ತು ನೂರಾರು ಪೌಂಡ್ಗಳಷ್ಟು ವೈರ್ ಗಳನ್ನು ಕಡಿಮೆ ಮಾಡುತ್ತದೆ. ಬೋಯಿಂಗ್ 787 ಗಾಗಿ CCS ಮತ್ತು EAFR ಅನ್ನು ಸಹ GE ಏರೋಸ್ಪೇಸ್ ಪೂರೈಸುತ್ತದೆ.
GE ಏರೋಸ್ಪೇಸ್ ನಾಲ್ಕು ದಶಕಗಳಿಂದ ಭಾರತದಲ್ಲಿ ಇಂಜಿನ್ಗಳು, ಏವಿಯಾನಿಕ್ಸ್, ಸೇವೆಗಳು, ಎಂಜಿನಿಯರಿಂಗ್, ಉತ್ಪಾದನೆ ಮತ್ತು ಸ್ಥಳೀಯ ಸೋರ್ಸಿಂಗ್ ಸೇರಿದಂತೆ ಉದ್ಯಮದಲ್ಲಿ ವ್ಯಾಪಕವಾಗಿ ತೊಡಗಿಸಿಕೊಂಡಿದೆ.
ಭಾರತದ ಬೆಂಗಳೂರಿನಲ್ಲಿರುವ ಜಾನ್ ಎಫ್. ವೆಲ್ಚ್ ಟೆಕ್ನಾಲಜಿ ಸೆಂಟರ್ (JFWTC), GE ಯ ಸಂಶೋಧನೆ ಮತ್ತು ಅಭಿವೃದ್ಧಿ ಕೇಂದ್ರಗಳ ಇಂಜಿನಿಯರ್ಗಳು ವಿಶ್ಲೇಷಣೆ ಮತ್ತು ಪರೀಕ್ಷಾ ಮೌಲ್ಯೀಕರಣ ಬೆಂಬಲವನ್ನು ಒದಗಿಸುವ ಮೂಲಕ GE9X, GEnx ಮತ್ತು CFM LEAP ಎಂಜಿನ್ಗಳ ತಂತ್ರಜ್ಞಾನ ಅಭಿವೃದ್ಧಿಯಲ್ಲಿ ಪ್ರಮುಖ ಪಾತ್ರ ವಹಿಸಿದ್ದಾರೆ. CO2 ಹೊರಸೂಸುವಿಕೆಯನ್ನು ಕಡಿಮೆ ಮಾಡಲು ಮುಂದಿನ ಪೀಳಿಗೆಯ ತಂತ್ರಜ್ಞಾನಗಳನ್ನು ಬೆಂಬಲಿಸಲು ಕೇಂದ್ರದಲ್ಲಿ ಸುಮಾರು 1,000 ಎಂಜಿನಿಯರ್ಗಳಿದ್ದಾರೆ.
*LEAP ಎಂಬುದು ಸಫ್ರಾನ್ ಏರ್ಕ್ರಾಫ್ಟ್ ಎಂಜಿನ್ಗಳು ಮತ್ತು GE ನಡುವಿನ 50/50 ಜಂಟಿ ಉದ್ಯಮವಾದ CFM ಇಂಟರ್ನ್ಯಾಶನಲ್ನ ಟ್ರೇಡ್ಮಾರ್ಕ್ ಆಗಿದೆ.
Your email address will not be published. Required fields are marked *
Copyright © 2010 ವಿಶ್ವ ಕನ್ನಡಿಗ ನ್ಯೂಸ್. All Rights Reserved.