(www.vknews.in) : ಮುಸ್ಲಿಮ್ ಧಾರ್ಮಿಕ ಸಂಸ್ಥೆಗಳ ಸ್ಥಿರತೆ, ಸುರಕ್ಷತೆ ಮತ್ತು ಅಭಿವೃದ್ಧಿಗೆ ಉಪಯೋಗಿಸುವಂತೆ ದಾನಶೀಲರಾಗಿರುವ ವಿಶ್ವಾಸಿಗಳು ಕಾಲಕಾಲದಲ್ಲಿ ತ್ಯಾಗ ಮಾಡಿರುವ ಸಂಪತ್ತನ್ನು ವಖ್ಫ್ ಎಂದು ಸಾಮಾನ್ಯವಾಗಿ ಒಪ್ಪಿಕೊಳ್ಳಲಾಗಿದೆ. ನಮ್ಮ ದೇಶದಲ್ಲಿ ಅಂತಹ ಅನೇಕ ಸಹಸ್ರಾರು ಕೋಟಿ ರೂಪಾಯಿಗಳ ಆಸ್ತಿ ದಶಕಗಳಿಂದ ಇದ್ದುದೂ ಸತ್ಯವೇ. ಸಂಬಂಧಿತ ವಖ್ಫ್ ಆಸ್ತಿಗಳ ವಿನಿಮಯ, ಬಳಕೆ ಮತ್ತು ಸಂರಕ್ಷಣೆಗಾಗಿ ವಿಧಿಸಲಾಗಿರುವ ಕಾನೂನುಗಳು ಬ್ರಿಟಿಷ್ ಆಡಳಿತಾವಧಿಯಿಂದಲೇ ಪ್ರಚಲಿತದಲ್ಲಿವೆ. 1937ರ ಶರೀಯತ್ ಕಾಯ್ದೆ ಪ್ರಕಾರ ವಖ್ಫ್ ಆಸ್ತಿಗಳನ್ನು ನಿರ್ವಹಿಸಲಾಗುತ್ತಿತ್ತು.
1954ರ ವಖ್ಫ್ ಕಾಯ್ದೆಯನ್ನು 1995ರಲ್ಲಿ ಸಂಪೂರ್ಣವಾಗಿ ತಿದ್ದುಪಡಿ ಮಾಡಲಾಯಿತು, ಮತ್ತು 2013ರಲ್ಲಿ ಅಂತಿಮ ತಿದ್ದುಪಡಿಯೂ ಜಾರಿಗೊಳಿಸಲಾಯಿತು. ಪ್ರಸ್ತುತ ಜಾರಿಯಲ್ಲಿರುವುದು ಈ ವಖ್ಫ್ ಕಾನೂನು ಆಗಿರುತ್ತದೆ. ಈ ಕಾನೂನು ಪ್ರಕಾರ, ರಾಜ್ಯ ವಖ್ಫ್ ಮಂಡಳಿಗಳು ವಖ್ಫ್ ಆಸ್ತಿಗಳನ್ನು ಪ್ರಾಥಮಿಕವಾಗಿ ರಕ್ಷಿಸುತ್ತವೆ. ಈ ರಾಜ್ಯ ಮಂಡಳಿಗಳ ಮೇಲೂ ಕೇಂದ್ರ ವಖ್ಫ್ ಮಂಡಳಿಯು ಸ್ಥಾಪಿತವಾಗಿದೆ. ವಖ್ಫ್ ಮಾಡಿದವರ ಉದ್ದೇಶಗಳಂತೆ ಮಾತ್ರವೇ ವಖ್ಫ್ ಸ್ವತ್ತನ್ನು ನಿರ್ವಹಿಸಬೇಕು; ಉಲ್ಲಂಘನೆಗಳು ನಡೆದರೆ, ಉಲ್ಲಂಘಕರ ವಿರುದ್ಧ ಪ್ರಕರಣವನ್ನು ಹೂಡಲು ಮತ್ತು ಸ್ವತ್ತುಗಳನ್ನು ಮರಳಿ ಪಡೆಯಲು ವಖ್ಫ್ ಮಂಡಳಿಗಳಿಗೆ ಅಧಿಕಾರವಿದೆ. ಆದರೂ, ವಖ್ಫ್ ಮಂಡಳಿಗಳು ವಖ್ಫ್ ಆಸ್ತಿಗಳನ್ನು ಅತ್ಯಂತ ಪ್ರಾಮಾಣಿಕವಾಗಿಯೂ ಕಾನೂನುಬದ್ಧವಾಗಿಯೂ ನಿರ್ವಹಿಸಲಾಗುತ್ತಿದೆ ಎಂಬುದನ್ನು ಖಚಿತಪಡಿಸಿಕೊಳ್ಳಲು ಸದಾ ಸಾಧ್ಯವಾಗುವುದಿಲ್ಲ.
ವಖ್ಫ್ ಮಂಡಳಿಗಳ ಕಾರ್ಯಚಟುವಟಿಕೆ ಸಂಪೂರ್ಣ ನಿಖರ ಮತ್ತು ಪರಿಶುದ್ಧವಾಗಿದೆ ಎಂಬುದನ್ನು ಒಪ್ಪಿಸಲು ಸಾಧ್ಯವಿಲ್ಲ. ಆದರೆ, ಕಾನೂನುಬದ್ಧವಾಗಿ ಶಿಕಾಯತಿಗಳಿಗೆ ಪರಿಹಾರ ಪಡೆಯುವ ಮಾರ್ಗಗಳು ಲಭ್ಯವಿವೆ. 2013ರ ವಖ್ಫ್ ಕಾಯ್ದೆ ತಿದ್ದುಪಡಿ ಮಾಡುವ ಯೋಜನೆಯೊಂದಿಗೆ, ನರೇಂದ್ರ ಮೋದಿ ಸರ್ಕಾರವು ಈಗ ವಖ್ಫ್ ಕುರಿತು ಚರ್ಚೆ ಮಾಡುತ್ತಿದೆ. ಈ ಉದ್ದೇಶವನ್ನು ಸಂಸತ್ ಅಧಿವೇಶನದಲ್ಲಿ ಮಸೂದೆಯ ರೂಪದಲ್ಲಿ ಮಂಡಿಸಲು ಸರ್ಕಾರಕ್ಕೆ ಯೋಜನೆ ಇದೆ ಎಂಬುದಾಗಿ ವಿಶ್ವಾಸಾರ್ಹ ಸುದ್ದಿಗಳು ವರದಿ ಮಾಡುತ್ತಿರುವ ನಡುವೆ ಈ ತಿಂಗಳ 8ರಂದ ಈ ಮಸೂದೆಯನ್ನು ಮಂಡಿಸಲಾಗಿದೆ.
ಈ ಯೋಜಿತ ಕ್ರಮ ಸಂಪೂರ್ಣವಾಗಿ ಅಸ್ಪಷ್ಟ ಮತ್ತು ವಿರೋಧಾರ್ಹವಾಗಿದೆ ಎಂದು ಅಖಿಲ ಭಾರತ ಮಸ್ಲಿಂ ವೈಯಕ್ತಿಕ ಮಂಡಳಿ ಮತ್ತು ಮಸ್ಲಿಂ ಲೀಗ್, ಹಾಗು ಅಸಾದುದ್ದೀನ್ ಉವೈಸಿ ಅವರ ಎ.ಐ.ಎಮ್.ಎಮ್. ಸ್ಪಷ್ಟಪಡಿಸಿಯಾಗಿದೆ. “ವಖ್ಫ್ ಸ್ವತ್ತುಗಳ ಸ್ವಭಾವವನ್ನು ಬದಲಾಯಿಸುವ ಅಥವಾ ಅದನ್ನು ದುರ್ವಿನಿಯೋಗ ಮಾಡುವುದಕ್ಕೆ ಸರ್ಕಾರ ಅಥವಾ ವ್ಯಕ್ತಿಗಳಿಗೆ ಅವಕಾಶ ನೀಡುವಂತಹ ಯಾವುದೇ ಬದಲಾವಣೆಗಳನ್ನು ವಖ್ಫ್ ಕಾನೂನಿನಲ್ಲಿ ತರಲು ಸಮ್ಮತಿಸುವುದಿಲ್ಲವೆಂದು ಮುಸ್ಲಿಂ ವೈಯಕ್ತಿಕ ಮಂಡಳಿ ವಕ್ತಾರ ಎಸ್. ಕ್ಯೂ. ಆರ್. ಇಲ್ಯಾಸ್ ತಿಳಿಸಿದ್ದಾರಾದರೂ ಮಸೂದೆ ಲೋಕಸಭೆಯಲ್ಲಿ ಮಂಡನೆಯಾಗಿದೆ.
ಪ್ರಸ್ತುತ ವಖ್ಫ್ ಮಂಡಳಿಗಳಿಗೆ ಮೀರಿದ ಅಧಿಕಾರಗಳನ್ನು ನೀಡುವುದು, ಮತ್ತು ವಖ್ಫ್ ಮಂಡಳಿಯ ಅಧಿಕಾರದ ದುರುಪಯೋಗವನ್ನು ಪ್ರಶ್ನಿಸಲು ನ್ಯಾಯಾಲಯಗಳಿಗೆ ಹೋಗುವುದನ್ನು ತಡೆಯುವುದು, ಸದ್ಯದ ವಖ್ಫ್ ಕಾಯ್ದೆಯ ಆಶಯವಾಗಿದೆ ಎಂಬುದು ಸರ್ಕಾರದ ಆರೋಪವಾಗಿದೆ. ವಖ್ಫ್ ಮಂಡಳಿಗಳಲ್ಲಿ ಮಹಿಳೆಯರಿಗೆ ಪ್ರಾತಿನಿಧ್ಯವಿಲ್ಲ ಎಂಬುದನ್ನು ಅವರು ಚುಟುಕವಾಗಿ ಎತ್ತಿಹಿಡಿದಿದ್ದಾರೆ. ಮೋದಿಯ ಹಿಂದುತ್ವ ಸರ್ಕಾರವು ಹತ್ತು ವರ್ಷಗಳಲ್ಲಿ ಮುಸ್ಲಿಂ ಸಮುದಾಯದ ಪ್ರಯೋಜನಕ್ಕಾಗಿ ಏನೂ ಕ್ರಮ ಕೈಗೊಳ್ಳದ ಕಾರಣ, ನಿಖರವಾದ ವಖ್ಫ್ ಕಾನೂನು ತಿದ್ದುಪಡಿ ಮಾತ್ರ ಸದುದ್ದೇಶಪೂರ್ಣವಾಗಿದೆ ಎಂದು ಸಮುದಾಯವು ನಂಬುವುದು ಕಷ್ಟದ ವಿಷಯವಾಗಿದೆ. ಚುನಾವಣೆ ಪ್ರಚಾರದ ಸಮಯದಲ್ಲಿ ಪ್ರಧಾನಿಯವರು ಸಮರ್ಥಿಸಿದ ಮತ್ತು ಈಗಲೂ ಪುನರಾವೃತ್ತವಾಗುತ್ತಿರುವ ಮುತ್ತಲಾಖ್ ನಿಷೇಧ ಕಾನೂನು ಸಹ ಸದುದ್ದೇಶಪೂರ್ಣವಲ್ಲ ಎಂದು ಸಮುದಾಯ ಸ್ನೇಹಿಗಳು ಸೂಚಿಸುತ್ತಿದ್ದಾರೆ. ಮುತ್ತಲಾಖ್ ಕಾನೂನು ವಿರೋಧಿಯಾಗಿ ಉಚ್ಚ ನ್ಯಾಯಾಲಯ ತೀರ್ಪು ಪ್ರಕಟಿಸಿದ ನಂತರ, ಆ ವಿಷಯವು ಮುಕ್ತಾಯಗೊಂಡ ಅಧ್ಯಾಯವಾಗಿದೆ.
ಆ ಬಳಿಕ ಮುತ್ತಲಾಖ್ ಮೂಲಕ ಪತ್ನಿಯನ್ನು ವಿಚ್ಛೇದನ ಮಾಡಿದ ಮುಸ್ಲಿಂ ಪುರುಷನಿಗೆ ಜೈಲು ಶಿಕ್ಷೆ ವಿಧಿಸುವ ಕಾನೂನು ಸಂಸತ್ತಿನಲ್ಲಿ ಅಂಗೀಕೃತವಾದುದು ಅನ್ಯಾಯವೆಂಬುದು ಸತ್ಯವಾಗಿದೆ. ಇತರ ಸಮುದಾಯಗಳ ಅಥವಾ ದೇಶದ ವೈಯಕ್ತಿಕ ಕಾನೂನುಗಳಲ್ಲಿ ಇಂತಹ ವ್ಯವಸ್ಥೆ ಇಲ್ಲ. 1947 ಆಗಸ್ಟ್ 15ರಂದು ಪ್ರತಿ ಸಮುದಾಯದ ದೇವಾಲಯಗಳ ಬಗ್ಗೆ ಇತರ ಸಮುದಾಯಗಳಿಗೆ ಹಕ್ಕು ಹೊಂದಿಸಲು ಅವಕಾಶವಿಲ್ಲ ಎಂದು ಕಾನೂನು ಅಸ್ತಿತ್ವದಲ್ಲಿರುವಾಗಲೇ ವಾರಾಣಸಿಯ ಗ್ಯಾನ್ವಾಪಿ ಮಸ್ಜಿದ್ ಮತ್ತು ಮಧುರಾ ಈದ್ಗಾಹ್ ಮಸ್ಜಿದ್ ಬಗ್ಗೆ ಹಿಂದುತ್ವವಾದಿಗಳು ನ್ಯಾಯಾಲಯಗಳನ್ನು ಸಂಪರ್ಕಿಸಿ ಸಮಸ್ಯೆ ಉದ್ಭವಿಸುವುದು ಮತ್ತೊಂದು ಉದಾಹರಣೆಯಾಗಿದೆ.
ಸರ್ಕಾರ ಇದನ್ನು ಗಮನಿಸುತ್ತಿದ್ದು, ಇದರಿಂದ ಸಮಸ್ಯೆಗಳನ್ನು ಉಂಟುಮಾಡುತ್ತಿದೆ. ಈ ಪರಿಸ್ಥಿತಿಯಲ್ಲಿ, 1995 ಮತ್ತು 2013 ರ ವಖ್ಫ್ ಕಾಯ್ದೆಯ ತಿದ್ದುಪಡಿ ಮಾಡುವುದು ಸರ್ಕಾರದ ಅಗತ್ಯವಾದ ನಿಲುವಾಗಿ ಮುಂದುವರಿಯುವುದಾದರೆ ಮುಸ್ಲಿಂ ವ್ಯಕ್ತಿ ಕಾನೂನು ಮಂಡಳಿ ಸದಸ್ಯ ಮೌಲಾನ ಖಾಲಿದ್ ರಶೀದ್ ಫರಂಗಿ ಮಹಲ್ಲಿ ಸೂಚಿಸಿದಂತೆ, ಸಂಬಂಧಿಸಿದ ಎಲ್ಲಾ ವ್ಯಕ್ತಿಗಳೊಂದಿಗೆ ಚರ್ಚೆ ನಡೆಸಿ ಮಾತ್ರ ಕಾನೂನು ತಿದ್ದುಪಡಿ ತರಬೇಕು. ಅದರಂತೆ ತಯಾರಾಗದಿದ್ದರೆ, ಈ ಕ್ರಮ ಸಂಪೂರ್ಣವಾಗಿ ದುರ್ಬದ್ಧವಾಗಿರುವುದೆಂದು ಒಪ್ಪಿಕೊಳ್ಳಬೇಕು.
— ಎ.ಕೆ. ಮುಹಮ್ಮದ್ ಹನೀಫ್ ಅಡ್ಯಾರ್ ಕಣ್ಣೂರು
ವಿಶ್ವ ಕನ್ನಡಿಗ ನ್ಯೂಸ್
Your email address will not be published. Required fields are marked *
Copyright © 2010 ವಿಶ್ವ ಕನ್ನಡಿಗ ನ್ಯೂಸ್. All Rights Reserved.