(www.vknews.in) : ಪ್ರಾಧಿಕಾರವು 2024 ರ ಜೂನ್ ಆರಂಭದಲ್ಲಿ ಟೆಲಿಮಾರ್ಕೆಟರ್ಗಳಿಗಾಗಿ ಹೊಸ ಕಾನೂನುಗಳನ್ನು ಘೋಷಿಸಿತು , ಅವುಗಳ ಮೇಲೆ ಕೆಲವು ನಿರ್ಬಂಧಗಳನ್ನು ಹಾಕುತ್ತದೆ, ಉದಾಹರಣೆಗೆ ಬೆಳಿಗ್ಗೆ 9 ರಿಂದ ಸಂಜೆ 6 ರವರೆಗೆ ಮಾತ್ರ ಗ್ರಾಹಕರಿಗೆ ಕರೆ ಮಾಡುವುದು ; ಮೊದಲ ಕರೆಯಲ್ಲಿ ಅವನು/ಅವಳು ಸೇವೆ ಅಥವಾ ಉತ್ಪನ್ನವನ್ನು ತಿರಸ್ಕರಿಸಿದರೆ ಅದೇ ದಿನ ನಿವಾಸಿಗಳಿಗೆ ಮತ್ತೆ ಕರೆ ಮಾಡದಿರುವುದು; ಮತ್ತು ಗ್ರಾಹಕರು ಉತ್ಪನ್ನಗಳನ್ನು ಅಥವಾ ಸೇವೆಗಳನ್ನು ಖರೀದಿಸಲು ಮನವೊಲಿಸಲು ಯಾವುದೇ ಕ್ರಮಗಳು ಅಥವಾ ತಂತ್ರಗಳನ್ನು ಬಳಸದಂತೆ ಟೆಲಿಮಾರ್ಕೆಟರ್ಗಳನ್ನು ತಡೆಯುವುದು.
ಕೋಲ್ಡ್ ಕಾಲರ್ಗಳು ಮತ್ತು ಟೆಲಿಮಾರ್ಕೆಟಿಂಗ್ ಸಂಸ್ಥೆಗಳು ಕಾನೂನುಗಳನ್ನು ಉಲ್ಲಂಘಿಸಿದ್ದಕ್ಕಾಗಿ Dh5,000 ಮತ್ತು Dh150,000 ವರೆಗಿನ ಹಣಕಾಸಿನ ದಂಡವನ್ನು ಎದುರಿಸಬೇಕಾಗುತ್ತದೆ .
ಉಲ್ಲಂಘನೆ ಪುನರಾವರ್ತನೆಯಾದರೆ ಹಣಕಾಸಿನ ದಂಡಗಳು ಹೆಚ್ಚಾಗುತ್ತವೆ. ಎಲ್ಲಾ ಆಡಳಿತಾತ್ಮಕ ದಂಡಗಳನ್ನು ಮೂರು ವಿಭಾಗಗಳಲ್ಲಿ ಪಟ್ಟಿ ಮಾಡಲಾಗಿದೆ – ಮೊದಲ, ಎರಡನೇ ಮತ್ತು ಮೂರನೇ ಬಾರಿ. 2024 ರ ಕ್ಯಾಬಿನೆಟ್ ರೆಸಲ್ಯೂಶನ್ ಸಂಖ್ಯೆ (57) ಅಡಿಯಲ್ಲಿ ಪ್ರತಿ ಬಾರಿಯೂ ಉಲ್ಲಂಘನೆಯನ್ನು ಪುನರಾವರ್ತಿಸಲು ದಂಡಗಳು ಗಣನೀಯವಾಗಿ ಹೆಚ್ಚಾಗುತ್ತವೆ.
ಟೆಲಿಮಾರ್ಕೆಟಿಂಗ್ ಚಟುವಟಿಕೆಗಳನ್ನು ಅಭ್ಯಾಸ ಮಾಡಲು ಪೂರ್ವಾನುಮತಿ ಪಡೆಯಲು ವಿಫಲವಾದ ಕಂಪನಿಗಳಿಗೆ ಮೊದಲ ಬಾರಿಗೆ Dh75,000, ಎರಡನೇ ಬಾರಿಗೆ Dh100,000 ಮತ್ತು ಮೂರನೇ ಬಾರಿಗೆ Dh150,000 ದಂಡ ವಿಧಿಸಲಾಗುತ್ತದೆ. ನೀತಿ ಸಂಹಿತೆಯ ಕುರಿತು ಮಾರಾಟಗಾರರಿಗೆ ಸಮಗ್ರ ತರಬೇತಿ ನೀಡಲು ವಿಫಲವಾದ ಘಟಕಗಳು Dh10,000 ರಿಂದ Dh50,000 ದಂಡವನ್ನು ಎದುರಿಸಬೇಕಾಗುತ್ತದೆ.
ಕಂಪನಿಯ ವಾಣಿಜ್ಯ ಪರವಾನಗಿ ಅಡಿಯಲ್ಲಿ ನೋಂದಾಯಿಸದ ಸಂಖ್ಯೆಗಳ ಮೂಲಕ ಕರೆ ಮಾಡುವ ಜನರಿಗೆ 25,000 ರಿಂದ 75,000 ರವರೆಗೆ ದಂಡ ವಿಧಿಸಲಾಗುತ್ತದೆ. ಪ್ರಾಧಿಕಾರವು ಸಿದ್ಧಪಡಿಸಿದ ಫಾರ್ಮ್ನ ಪ್ರಕಾರ ಕಂಪನಿಗಳು ಮಾಡಿದ ಎಲ್ಲಾ ಮಾರ್ಕೆಟಿಂಗ್ ಫೋನ್ ಕರೆಗಳಿಗೆ ರಿಜಿಸ್ಟರ್ ಅನ್ನು ಇರಿಸಬೇಕಾಗುತ್ತದೆ ಮತ್ತು ಅದನ್ನು ನಿರ್ವಹಿಸಲು ವಿಫಲವಾದರೆ ಪುನರಾವರ್ತಿತ ಉಲ್ಲಂಘನೆಗಳಿಗಾಗಿ Dh50,000 ವರೆಗೆ ದಂಡವನ್ನು ವಿಧಿಸಬಹುದು.
ಟೆಲಿಮಾರ್ಕೆಟಿಂಗ್ ಕುರಿತು ದೂರುಗಳನ್ನು ಪರಿಗಣಿಸಿ, ನಿವಾಸಿಗಳು ಕೋಲ್ಡ್ ಕಾಲ್ಗಳಿಂದ ಸುಳಿಯದಂತೆ ನೋಡಿಕೊಳ್ಳಲು ಸರ್ಕಾರವು ಈ ಉಪಕ್ರಮಗಳನ್ನು ಕೈಗೊಂಡಿದೆ. ಮಾರ್ಕೆಟಿಂಗ್ ಉದ್ದೇಶಗಳಿಗಾಗಿ DNCR (ರಿಜಿಸ್ಟ್ರಿ ಕರೆ ಮಾಡಬೇಡಿ) ನಲ್ಲಿ ಸಂಖ್ಯೆಗಳನ್ನು ಒಳಗೊಂಡಿರುವ ಗ್ರಾಹಕರಿಗೆ ಕರೆ ಮಾಡುವ ವ್ಯಕ್ತಿಗಳು Dh150,000 ವರೆಗೆ ದಂಡವನ್ನು ಎದುರಿಸಬೇಕಾಗುತ್ತದೆ.
ಕರೆಯನ್ನು ರೆಕಾರ್ಡ್ ಮಾಡಿದರೆ ಕಂಪನಿ ಅಥವಾ ವ್ಯಕ್ತಿಯು ಆರಂಭದಲ್ಲಿ ಗ್ರಾಹಕರಿಗೆ ತಿಳಿಸುವುದು ಕಡ್ಡಾಯವಾಗಿದೆ ಮತ್ತು ಈ ನಿಯಮಗಳನ್ನು ಅನುಸರಿಸಲು ವಿಫಲವಾದರೆ Dh10,000 ರಿಂದ Dh30,000 ನಡುವೆ ಹಣಕಾಸಿನ ದಂಡವನ್ನು ವಿಧಿಸಲಾಗುತ್ತದೆ.
ಹೆಚ್ಚುವರಿಯಾಗಿ, ಗ್ರಾಹಕರೊಂದಿಗೆ ಮಾರ್ಕೆಟಿಂಗ್ ಫೋನ್ ಕರೆಗಳನ್ನು ರೆಕಾರ್ಡ್ ಮಾಡಲು ವಿಫಲರಾದವರು Dh10,000 ಮತ್ತು Dh50,000 ನಡುವಿನ ದಂಡವನ್ನು ಎದುರಿಸಬೇಕಾಗುತ್ತದೆ.
ಕಂಪನಿಗಳು ವರದಿಯ ದಿನಾಂಕದ ಒಂದು ತಿಂಗಳೊಳಗೆ ಮಾಡಿದ ಮಾರ್ಕೆಟಿಂಗ್ ಫೋನ್ ಕರೆಗಳಿಗೆ ಸಂಬಂಧಿಸಿದಂತೆ ಸಮರ್ಥ ಪ್ರಾಧಿಕಾರಕ್ಕೆ ನಿಯತಕಾಲಿಕ ವರದಿಗಳನ್ನು ಒದಗಿಸಬೇಕಾಗುತ್ತದೆ. ಈ ನಿಯಮವನ್ನು ಅನುಸರಿಸಲು ವಿಫಲವಾದರೆ, ಕಂಪನಿಯು Dh30,000 ವರೆಗೆ ಆಡಳಿತಾತ್ಮಕ ದಂಡವನ್ನು ಎದುರಿಸಬೇಕಾಗುತ್ತದೆ.
ಕರೆ ಮಾಡುವವರು ಕಂಪನಿಯನ್ನು ಗುರುತಿಸುವ ಅಗತ್ಯವಿದೆ ಮತ್ತು ಪ್ರಾರಂಭದಲ್ಲಿ ಕರೆಯ ಉದ್ದೇಶ ಮತ್ತು ಹಾಗೆ ಮಾಡಲು ವಿಫಲವಾದರೆ ಪುನರಾವರ್ತಿತ ಉಲ್ಲಂಘನೆಗಳಿಗಾಗಿ Dh30,000 ವರೆಗೆ ಆಡಳಿತಾತ್ಮಕ ಪೆನಾಲ್ಟಿಗೆ ಕಾರಣವಾಗಬಹುದು.
ವಿನಂತಿಸಿದಾಗ ಗ್ರಾಹಕರ ಫೋನ್ ಸಂಖ್ಯೆಗಳು ಮತ್ತು ಡೇಟಾವನ್ನು ಯಾವ ಮೂಲದಿಂದ ಪಡೆಯಲಾಗಿದೆ ಎಂಬುದನ್ನು ಬಹಿರಂಗಪಡಿಸಲು ವಿಫಲವಾದಲ್ಲಿ, ಪ್ರಾಧಿಕಾರವು Dh75,000 ವರೆಗೆ ಹಣಕಾಸಿನ ದಂಡವನ್ನು ವಿಧಿಸಬಹುದು.
ಹೆಚ್ಚುವರಿಯಾಗಿ, ಗ್ರಾಹಕರ ಮೇಲೆ ಒತ್ತಡ ಹೇರಲು ಪುನರಾವರ್ತಿತ ಉಲ್ಲಂಘನೆಗಳಿಗಾಗಿ 50,000 Dh ವರೆಗೆ ದಂಡವನ್ನು ವಿಧಿಸಲಾಗುತ್ತದೆ. ಗ್ರಾಹಕರಿಗೆ ಉತ್ಪನ್ನ ಅಥವಾ ಸೇವೆಯನ್ನು ಫೋನ್ ಮಾರ್ಕೆಟಿಂಗ್ ಮಾಡುವಾಗ ವಂಚನೆ ಮತ್ತು ವಂಚನೆಗಾಗಿ Dh25,000 ರಿಂದ Dh75,000 ವರೆಗೆ ದಂಡವನ್ನು ವಿಧಿಸಲಾಗುತ್ತದೆ.
ವಿಶ್ವ ಕನ್ನಡಿಗ ನ್ಯೂಸ್
Your email address will not be published. Required fields are marked *
Copyright © 2010 ವಿಶ್ವ ಕನ್ನಡಿಗ ನ್ಯೂಸ್. All Rights Reserved.