ಹೊಸದಿಲ್ಲಿ (www.vknews.in) ; ತನ್ನ ಗ್ರಾಹಕರಿಗೆ ಅತ್ಯುತ್ತಮ ಸೇವೆಗಳನ್ನು ಒದಗಿಸುವುದು ಪ್ರತಿ ಏರ್ಲೈನ್ನ ಕರ್ತವ್ಯವಾಗಿದೆ. ಆದರೆ ಕೆಲವು ಘಟನೆಗಳು ಪ್ರಯಾಣಿಕರಿಗೆ ನಷ್ಟ ಉಂಟು ಮಾಡುತ್ತವೆ. ಸುಮಾರು 16% ಪ್ರಯಾಣಿಕರ ದೂರುಗಳು ಕಳೆದುಹೋದ ಅಥವಾ ಹಾನಿಗೊಳಗಾದ ಸಾಮಾನುಗಳ ಬಗ್ಗೆ. ಕಳ್ಳತನ, ಬೀಗ ಒಡೆದು, ಹರಿದು ಹೋಗಿರುವ ಸಾಮಾನು ಸರಂಜಾಮುಗಳನ್ನು ಪಡೆಯುವುದು ನಿತ್ಯದ ಸಂಗತಿಯಾಗಿದೆ ಎನ್ನುತ್ತಾರೆ ಹಲವು ಪ್ರಯಾಣಿಕರು. ಪ್ರಯಾಣಿಕರ ನಷ್ಟವನ್ನು ಸರಿದೂಗಿಸಲು ನಿಯಮಗಳು ಮತ್ತು ನಿಬಂಧನೆಗಳಿವೆ ಎಂಬುವುದು ಹೆಚ್ಚಿನ ಜನರಿಗೆ ತಿಳಿದಿಲ್ಲ.
ನೀವು ಟಿಕೆಟ್ ಕಾಯ್ದಿರಿಸಿದಾಗ, ನೀವು ಪ್ರಯಾಣಿಸುತ್ತಿರುವ ವಿಮಾನಯಾನ ಸಂಸ್ಥೆಯೊಂದಿಗೆ ಒಪ್ಪಂದ ಮಾಡಿಕೊಳ್ಳಲು ನೀವು ಒಪ್ಪುತ್ತೀರಿ ಎಂದು ನಿಮಗೆ ತಿಳಿದಿದೆಯೇ? ಡೈರೆಕ್ಟರೇಟ್ ಜನರಲ್ ಆಫ್ ಸಿವಿಲ್ ಏವಿಯೇಷನ್ (DGCA) ಮಾರ್ಗಸೂಚಿಗಳ ಪ್ರಕಾರ ಒಪ್ಪಂದವು ಹಲವಾರು ನಿಯಮಗಳು ಮತ್ತು ನಿಬಂಧನೆಗಳನ್ನು ಒಳಗೊಂಡಿದೆ. ಹೇಳಲಾದ ಒಪ್ಪಂದವನ್ನು ಕ್ಯಾರೇಜ್ ಒಪ್ಪಂದ ಎಂದು ಕರೆಯಲಾಗುತ್ತದೆ ಮತ್ತು ಇದು ಲಗೇಜ್ ನಷ್ಟದಂತಹ ಕೆಲವು ಅಸಾಮಾನ್ಯ ವಿಷಯಗಳ ಸಂದರ್ಭದಲ್ಲಿ ಅನುಸರಿಸಬೇಕಾದ ನಿಯಮಗಳು ಅಥವಾ ಕಾರ್ಯವಿಧಾನಗಳನ್ನು ಒಳಗೊಂಡಿದೆ.
ಪ್ರಯಾಣಿಕರ ಸಾಮಾನುಗಳು ಕಾಣೆಯಾಗಿದ್ದರೆ ಅಥವಾ ಹಾನಿಗೊಳಗಾಗಿದ್ದರೆ, ಏರ್ಲೈನ್ನ ಕೌಂಟರ್ನಲ್ಲಿ ಆಸ್ತಿ ಅಕ್ರಮಗಳ ವರದಿಯನ್ನು (PIR) ಸಲ್ಲಿಸಬೇಕು. ಪಿಐಆರ್ ಟ್ರ್ಯಾಕಿಂಗ್ ಕೋಡ್ ಮತ್ತು ಬ್ಯಾಗೇಜ್ ವಿವರಗಳನ್ನು ಒಳಗೊಂಡಿರುತ್ತದೆ. ದೂರಿನ ಸ್ಥಿತಿಯ ಕುರಿತು ಪ್ರಯಾಣಿಕರು ನೈಜ-ಸಮಯದ ನವೀಕರಣಗಳನ್ನು ಪಡೆಯುತ್ತಾರೆ. ವಿಮಾನಯಾನ ಸಂಸ್ಥೆಗಳು ಲಗೇಜ್ ಅನ್ನು ಪತ್ತೆಹಚ್ಚಲು ಪ್ರಯತ್ನಿಸುತ್ತವೆ ಮತ್ತು ಕಂಡುಬಂದಲ್ಲಿ, ಅದನ್ನು ಉಚಿತವಾಗಿ ಬಯಸಿದ ವಿಳಾಸಕ್ಕೆ ತಲುಪಿಸುತ್ತವೆ. 21 ದಿನಗಳವರೆಗೆ ಲಗೇಜ್ ಸಿಗದಿದ್ದರೆ, ಅದು ಕಳೆದುಹೋಗಿದೆ ಎಂದು ಘೋಷಿಸಲಾಗುತ್ತದೆ. ಸಾಮಾನು ಸರಂಜಾಮು ಕಳೆದುಕೊಂಡರೆ ಪ್ರತಿ ಪ್ರಯಾಣಿಕರಿಗೆ 25000 ರೂ.ವರೆಗೆ ಪರಿಹಾರ ದೊರಕಬಹುದು.
ಕ್ಯಾರೇಜ್ ಬೈ ಏರ್ ಆಕ್ಟ್, 1972 ರ ಮೂರನೇ ಶೆಡ್ಯೂಲ್ನ ನಿಯಮ 22(2) ರ ಅಡಿಯಲ್ಲಿ ಪರಿಹಾರವನ್ನು ಕ್ಲೈಮ್ ಮಾಡಬಹುದು. ಲಗೇಜ್ ನಷ್ಟ ಅಥವಾ ಹಾನಿಗೆ ಗರಿಷ್ಠ ಪರಿಹಾರ 20,000 ರೂ. ಇತ್ತೀಚೆಗೆ, 2019 ರಲ್ಲಿ ನಾಗರಿಕ ವಿಮಾನಯಾನ ಸಚಿವಾಲಯದ ಅಧಿಸೂಚನೆಯ ಪ್ರಕಾರ, ಈ ಮಿತಿಯನ್ನು 25,000 ಕ್ಕೆ ಹೆಚ್ಚಿಸಲಾಗಿದೆ. ಆದರೆ ಪರಿಹಾರದ ಬಗ್ಗೆ ಪ್ರಯಾಣಿಕರು ಅತೃಪ್ತರಾಗಿದ್ದರೆ, ಅವರು ಗ್ರಾಹಕ ನ್ಯಾಯಾಲಯವನ್ನು ಸಂಪರ್ಕಿಸಬಹುದು. ಆದಾಗ್ಯೂ, ಇದು ಸ್ವಲ್ಪ ಸಮಯ ತೆಗೆದುಕೊಳ್ಳಬಹುದು, ಇದು ಪ್ರಯಾಣಿಕರು ಹೆಚ್ಚಾಗಿ ನ್ಯಾಯಾಲಯಕ್ಕೆ ಹೋಗದಿರಲು ಕಾರಣಗಳಲ್ಲಿ ಒಂದಾಗಿದೆ.
ವಿಶ್ವ ಕನ್ನಡಿಗ ನ್ಯೂಸ್
Your email address will not be published. Required fields are marked *
Copyright © 2010 ವಿಶ್ವ ಕನ್ನಡಿಗ ನ್ಯೂಸ್. All Rights Reserved.