(www.vknews.in) : ಹಣವನ್ನು ಮರುಪಡೆಯಲು ಮೊದಲು ಬಳಸಿದ ಪಾವತಿ ವ್ಯವಸ್ಥೆಗೆ ದೂರು ಸಲ್ಲಿಸಿ. ಇದು ಗೂಗಲ್ ಪೇ, ಫೋನ್ ಪೇ, ಪೇಟಿಎಂ ಮತ್ತು ಇತರ ಎಲ್ಲದರಲ್ಲೂ ಲಭ್ಯವಿದೆ. ಇಲ್ಲಿ ದೂರು ಬಗೆಹರಿಯದಿದ್ದರೆ, ದಯವಿಟ್ಟು ನ್ಯಾಷನಲ್ ಪೇಮೆಂಟ್ಸ್ ಕಾರ್ಪೊರೇಷನ್ ಆಫ್ ಇಂಡಿಯಾ (ಎನ್ಪಿಸಿಐ) ವೆಬ್ಸೈಟ್ಗೆ ಭೇಟಿ ನೀಡಿ.
ಯುನಿಫೈಡ್ ಪೇಮೆಂಟ್ಸ್ ಇಂಟರ್ಫೇಸ್ (ಯುಪಿಐ) ಐಡಿ ಮೂಲಕ ಹಣವನ್ನುಎಲ್ಲೆಡೆ ವರ್ಗಾಯಿಸಲಾಗುತ್ತದೆ. ಅಂಗಡಿಗಳು ಮತ್ತು ಹೋಟೆಲ್ ಗಳಿಂದ ಪ್ರಾರಂಭಿಸಿ ಯುಪಿಐ ಹೆಚ್ಚಿನ ಪ್ರದೇಶಗಳಲ್ಲಿ ಪರಿವರ್ತನೆಗೆ ಬದಲಾಗಿದೆ. ಈ ಪರಿಸ್ಥಿತಿಯಲ್ಲಿ, ಯಾವುದೇ ಕ್ಷಣದಲ್ಲಿ ಸಂಭವಿಸಬಹುದಾದ ಒಂದು ಸಮಸ್ಯೆಯೆಂದರೆ ತಪ್ಪು ಯುಪಿಐ ಐಡಿಗೆ ಹಣವನ್ನು ಕಳುಹಿಸುವುದು. ಈ ರೀತಿಯಾಗಿ ನಾವು ಆಗಾಗ್ಗೆ ಹಣವನ್ನು ಕಳೆದುಕೊಳ್ಳುತ್ತೇವೆ. ಆದರೆ ಈ ಹಣವನ್ನು ಮರುಪಡೆಯಲು ಒಂದು ಮಾರ್ಗವಿದೆ.
ಹಣವನ್ನು ಮರುಪಡೆಯಲು ಮೊದಲು ಬಳಸಿದ ಪಾವತಿ ವ್ಯವಸ್ಥೆಗೆ ದೂರು ಸಲ್ಲಿಸಿ. ಇದು ಗೂಗಲ್ ಪೇ, ಫೋನ್ ಪೇ, ಪೇಟಿಎಂ ಮತ್ತು ಇತರ ಎಲ್ಲದರಲ್ಲೂ ಲಭ್ಯವಿದೆ. ಇಲ್ಲಿ ದೂರು ಬಗೆಹರಿಯದಿದ್ದರೆ, ದಯವಿಟ್ಟು ನ್ಯಾಷನಲ್ ಪೇಮೆಂಟ್ಸ್ ಕಾರ್ಪೊರೇಷನ್ ಆಫ್ ಇಂಡಿಯಾ (ಎನ್ಪಿಸಿಐ) ವೆಬ್ಸೈಟ್ಗೆ ಭೇಟಿ ನೀಡಿ. ದಯವಿಟ್ಟು ‘ವಿವಾದ ಪರಿಹಾರ ಕಾರ್ಯವಿಧಾನ’ ಆಯ್ಕೆಯ ಅಡಿಯಲ್ಲಿ ಆನ್ ಲೈನ್ ಫಾರ್ಮ್ ಅನ್ನು ಭರ್ತಿ ಮಾಡಿ. ಖಾತೆಯಿಂದ ಕಳೆದುಹೋದ ಹಣದ ಬ್ಯಾಂಕ್ ಸ್ಟೇಟ್ಮೆಂಟ್ ಸೇರಿದಂತೆ ಅಗತ್ಯ ವಿವರಗಳನ್ನು ಇಲ್ಲಿ ಒದಗಿಸಬೇಕು.
ದೂರಿಗೆ ಕಾರಣವಾಗಿ ‘ಮತ್ತೊಂದು ಖಾತೆಗೆ ತಪ್ಪಾಗಿ ವರ್ಗಾಯಿಸಲಾಗಿದೆ’ (ಮತ್ತೊಂದು ಖಾತೆಗೆ ತಪ್ಪಾಗಿ ವರ್ಗಾಯಿಸಲಾಗಿದೆ) ಆಯ್ಕೆ ಮಾಡುವ ಆಯ್ಕೆಯಾಗಿದೆ. ಆದರೂ, ದೂರು ಬಗೆಹರಿಯದಿದ್ದರೆ, ನೀವು ಆರ್ಬಿಐನ ಡಿಜಿಟಲ್ ವಹಿವಾಟುಗಳನ್ನು (ಒಂಬುಡ್ಸ್ಮನ್) ಸಂಪರ್ಕಿಸಬಹುದು.
ತಪ್ಪು ಖಾತೆಗೆ ವರ್ಗಾಯಿಸಲಾದ ಹಣವನ್ನು ಮರುಪಡೆಯಲು ಈ ಮೊತ್ತವನ್ನು ತಪ್ಪಾಗಿ ಕಳುಹಿಸಲಾಗಿದೆ ಎಂದು ಸಾಬೀತುಪಡಿಸುವುದು ಕಳುಹಿಸುವವರ ಜವಾಬ್ದಾರಿಯಾಗಿದೆ. ಇದು ಸಾಬೀತಾದರೆ, ಈ ಹಣವನ್ನು ನಿಮ್ಮ ಖಾತೆಗೆ ವರ್ಗಾಯಿಸಲು ಬ್ಯಾಂಕ್ ಜವಾಬ್ದಾರವಾಗಿರುತ್ತದೆ
ವಿಶ್ವ ಕನ್ನಡಿಗ ನ್ಯೂಸ್
Your email address will not be published. Required fields are marked *
Copyright © 2010 ವಿಶ್ವ ಕನ್ನಡಿಗ ನ್ಯೂಸ್. All Rights Reserved.