ಮುಂಬೈ (www.vknews.in) : ಭಾರತದ ಪ್ರಮುಖ ಫ್ಯಾಷನ್ ಇ-ಟೇಲರ್ ಅಜಿಯೋ, ಭಾರತದಲ್ಲಿ ಮೊದಲ ಬಾರಿಗೆ ಎಸೋಸ್ (ASOS- ಎಎಸ್ಒಎಸ್) ಅನ್ನು ಪ್ರತ್ಯೇಕವಾಗಿ ಬಿಡುಗಡೆ ಮಾಡುವುದಾಗಿ ಘೋಷಿಸಿದೆ. ತನ್ನ ಅಪ್ರತಿಮ ಶೈಲಿಗಳಿಗಾಗಿ ವಿಶ್ವದಾದ್ಯಂತ ಅಪಾರ ಜನಪ್ರಿಯವಾಗಿರುವ ಹಾಟೆಸ್ಟ್ ಬ್ರಿಟಿಷ್ ಫ್ಯಾಷನ್ ಬ್ರ್ಯಾಂಡ್, ಇಂದಿನಿಂದ ಅಜಿಯೋದಲ್ಲಿ ಭಾರತದ ಗ್ರಾಹಕರಿಗೆ ಪ್ರತ್ಯೇಕವಾಗಿ ಲಭ್ಯವಿದೆ.
ಎಸೋಸ್ ವಿನ್ಯಾಸ (ಪುರುಷರ ಮತ್ತು ಮಹಿಳೆಯರ ಉಡುಪು), ಎಸೋಸ್ ಆವೃತ್ತಿ, ಎಸೋಸ್ ಲಕ್ಸ್ ಸೇರಿದಂತೆ ತನ್ನದೇ ಆದ ಬ್ರ್ಯಾಂಡ್ಗಳ ಕ್ಯುರೇಟೆಡ್ ಪೋರ್ಟ್ಫೋಲಿಯೊದಲ್ಲಿ 3000 ಕ್ಕೂ ಹೆಚ್ಚು ಆಯ್ಕೆಗಳನ್ನು ಎಸೋಸ್ ಪ್ರಾರಂಭಿಸಿದೆ. ಪ್ರತಿ ತಿಂಗಳು ಹೊಸ ಬಿಡುಗಡೆಗಳೊಂದಿಗೆ, ಒಂದು ವರ್ಷದ ಅವಧಿಯಲ್ಲಿ ತನ್ನ ಸಂಗ್ರಹವನ್ನು 20,000 ಆಯ್ಕೆಗಳಿಗೆ ವಿಸ್ತರಿಸಲು ಬ್ರ್ಯಾಂಡ್ ಯೋಜಿಸಿದೆ.
ಈ ಬಗ್ಗೆ ಮಾತನಾಡಿದ ಅಜಿಯೋ ಸಿಇಒ ವಿನೀತ್ ನಾಯರ್, ‘ಭಾರತೀಯರು ಹಿಂದೆಂದಿಗಿಂತಲೂ ಈಗ ಜಾಗತಿಕ ಫ್ಯಾಷನ್ ಪ್ರವೃತ್ತಿಗಳು ಮತ್ತು ಪಾಪ್ ಸಂಸ್ಕೃತಿಗೆ ತೆರೆದುಕೊಂಡಿದ್ದಾರೆ. ಅಂತರರಾಷ್ಟ್ರೀಯ ಬ್ರ್ಯಾಂಡ್ಗಳ ಬಗ್ಗೆ ಹೆಚ್ಚುತ್ತಿರುವ ಒಲವಿನೊಂದಿಗೆ, ಎಸೋಸ್ ಭಾರತದ ನೆಚ್ಚಿನ ಆನ್ ಲೈನ್ ಫ್ಯಾಷನ್ ತಾಣ ಅಜಿಯೋದೊಂದಿಗೆ ಭಾರತೀಯ ಮಾರುಕಟ್ಟೆಯನ್ನು ಪ್ರವೇಶಿಸಲು ಸಂಪೂರ್ಣವಾಗಿ ಸಜ್ಜಾಗಿದೆ, ಇದು ಜಾಗತಿಕ ಫ್ಯಾಷನ್ನಲ್ಲಿ ಹೊಸತನ್ನು ಹುಡುಕುತ್ತಿರುವ ಯುವ ಭಾರತೀಯ ಶಾಪರ್ಗಳನ್ನು ಆಯ್ಕೆಗಳನ್ನು ಪೂರೈಸುತ್ತದೆ. ಈ ಸೇರ್ಪಡೆಯು ಅಜಿಯೋದ ಉನ್ನತ ವಿಶೇಷ ಅಂತರರಾಷ್ಟ್ರೀಯ ಬ್ರ್ಯಾಂಡ್ಗಳ ಸಂಗ್ರಹವನ್ನು ಮತ್ತಷ್ಟು ಬಲಪಡಿಸುತ್ತದೆ, ಇದು ಪ್ರಪಂಚದಾದ್ಯಂತದ ಅತ್ಯುತ್ತಮ ಫ್ಯಾಷನ್ ಅನ್ನು ತಲುಪಿಸಲು ನಮಗೆ ಅನುವು ಮಾಡಿಕೊಡುತ್ತದೆ’ ಎಂದರು.
ಎಸೋಸ್ ಸಿಇಒ ಜೋಸ್ ಆಂಟೋನಿಯೊ ರಾಮೋಸ್ ಮಾತನಾಡಿ, ‘ಭಾರತೀಯ ಗ್ರಾಹಕರ ಬಗ್ಗೆ ಅಜಿಯೋದ ಬಲವಾದ ಉಪಸ್ಥಿತಿ ಮತ್ತು ತಿಳುವಳಿಕೆ ಅವರನ್ನು ಎಸೋಸ್ಗೆ ಪರಿಪೂರ್ಣ ಪಾಲುದಾರರನ್ನಾಗಿ ಮಾಡುತ್ತದೆ, ಏಕೆಂದರೆ ನಾವು ವಿಶ್ವದಾದ್ಯಂತದ ಫ್ಯಾಷನ್ ಪ್ರಿಯರಿಗೆ ಉತ್ತಮ ಶೈಲಿಯನ್ನು ತರಲು ಕೆಲಸ ಮಾಡುತ್ತಿದ್ದೇವೆ. ನಮ್ಮ ಟ್ರೆಂಡ್-ನೇತೃತ್ವದ ಬ್ರ್ಯಾಂಡ್ಗಳನ್ನು ಭಾರತದಲ್ಲಿ ಪ್ರಾರಂಭಿಸಲು ನಾವು ಉತ್ಸುಕರಾಗಿದ್ದೇವೆ ಮತ್ತು ನಮ್ಮ ಅಪ್ರತಿಮ ಫ್ಯಾಷನ್ ಅಜಿಯೋದ ಗ್ರಾಹಕರೊಂದಿಗೆ ಬೆಳೆಯಲಿದೆ’ ಎಂದರು.
ಎಸೋಸ್ ಅನ್ನು ಉತ್ತೇಜಿಸಲು ಆನ್ಲೈನ್ ಮತ್ತು ಆಫ್ಲೈನ್ ಚಾನೆಲ್ಗಳಲ್ಲಿ 360 ಡಿಗ್ರಿ ಮಾಧ್ಯಮ ಬಿಡುಗಡೆ ಅಭಿಯಾನವನ್ನು ಅಜಿಯೋ ಕಂಪನಿ ಯೋಜಿಸಿದೆ.
Your email address will not be published. Required fields are marked *
Copyright © 2010 ವಿಶ್ವ ಕನ್ನಡಿಗ ನ್ಯೂಸ್. All Rights Reserved.